Giảm mức lương xuống khi đã trả rồi thì phải hạch toán như thế nào

Xin chào các luật sư!

Mình mới làm tại 1 trung tâm ngoại ngữ mới thành lập từ đầu năm 2020. Nhưng do dịch nên hiện trung tâm mình vẫn chưa đi vào hoạt động.

Tháng 1, tháng 2 mình hạch toán lương và các khoản trích theo lương, trả lương, đóng bảo hiểm của Giám đốc dựa theo hợp đồng là 10trieu/ tháng.

Nhưng cuối tháng 3 vừa rồi cơ quan bảo hiểm có thực hiện kiểm tra rà soát và nói rằng trung tâm chưa vào hoạt động và mức lương đó là quá cao so với mặt bằng chung và yêu cầu bên mình điều chỉnh giảm lương xuống mức 4tr730k.

Tháng1 và tháng 2 đã trả lương cho Giám đốc theo mức lương 10Tr mà bây giờ phải điều chỉnh giảm lương từ tháng 1 lại thì nên hạch toán như thế nào cho hợp lý ạ.

Mong nhận được sự tư vấn của luật sư và các bạn.

Xin cảm ơn ạ.
0 câu trả lời
Viết tiếng Việt có dấu, không spam, văn minh lịch sự

Đăng nhập để tham gia bình luận

Mời độc giả Tạo tài khoản để gửi bài, câu hỏi hoặc về lienhe@mylaw.vn
Các luật sư được đề xuất
Đặng Văn Cường
Đặng Văn Cường

11 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0977 999 896
Nguyễn Tiến Hùng
Nguyễn Tiến Hùng

10 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0986 773 773
Nguyễn Văn Đồng
Nguyễn Văn Đồng

12 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0988 546 877
Phạm Thị Nguyệt Tú
Phạm Thị Nguyệt Tú

10 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0976 085 206
Nguyễn Đắc Thực
Nguyễn Đắc Thực

11 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0972 805 588
Nguyễn Thiều Dương
Nguyễn Thiều Dương

13 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0912 666 699
Câu hỏi cùng chủ đề
Câu hỏi mới nhất
Menu Luật sư Hỏi đáp Việc làm Tài khoản