- Bạn là Luật Sư, Hãy tạo hồ sơ và trả lời các câu hỏi giúp ích cho cộng đồng

- Bạn có câu hỏi hãy đăng ký tài khoản để hỏi các vụ việc đang vướng mắc.

Giảm mức lương xuống khi đã trả rồi thì phải hạch toán như thế nào

Xin chào các luật sư!

Mình mới làm tại 1 trung tâm ngoại ngữ mới thành lập từ đầu năm 2020. Nhưng do dịch nên hiện trung tâm mình vẫn chưa đi vào hoạt động.

Tháng 1, tháng 2 mình hạch toán lương và các khoản trích theo lương, trả lương, đóng bảo hiểm của Giám đốc dựa theo hợp đồng là 10trieu/ tháng.

Nhưng cuối tháng 3 vừa rồi cơ quan bảo hiểm có thực hiện kiểm tra rà soát và nói rằng trung tâm chưa vào hoạt động và mức lương đó là quá cao so với mặt bằng chung và yêu cầu bên mình điều chỉnh giảm lương xuống mức 4tr730k.

Tháng1 và tháng 2 đã trả lương cho Giám đốc theo mức lương 10Tr mà bây giờ phải điều chỉnh giảm lương từ tháng 1 lại thì nên hạch toán như thế nào cho hợp lý ạ.

Mong nhận được sự tư vấn của luật sư và các bạn.

Xin cảm ơn ạ.
0 câu trả lời
Viết tiếng Việt có dấu, không spam, văn minh lịch sự

Đăng nhập để tham gia bình luận

Mời độc giả Tạo tài khoản để gửi bài, câu hỏi hoặc liên hệ lienhe@mylaw.vn
Bạn cần tư vấn điều gì?

Hãy Đăng nhập để đặt câu hỏi. Nếu chưa có tài khoản, Hãy Đăng ký để gửi câu hỏi.

Bảng xếp hạng
Chu Bá Thực

Chu Bá Thực

200 điểm
Các luật sư được đề xuất
Lê Thị Thu Hương

PRO

Lê Thị Thu Hương

12 năm kinh nghiệm

Hà Nội

Nguyễn Văn Nam

PRO

Nguyễn Văn Nam

13 năm kinh nghiệm

Hồ Chí Minh

Nguyễn Ánh Tâm

PRO

Nguyễn Ánh Tâm

15 năm kinh nghiệm

Hồ Chí Minh

Nguyễn Thanh Tùng

PRO

Nguyễn Thanh Tùng

11 năm kinh nghiệm

Hà Nội

Vy Văn Minh

PRO

Vy Văn Minh

12 năm kinh nghiệm

Hà Nội

Câu hỏi mới nhất
Menu Luật sư Hỏi đáp Việc làm Tài khoản