Dịch vụ thành lập công ty, hộ kinh doanh tại Phú Xuyên
Thành lập công ty, hộ kinh doanh tại Hà Đông
Dịch vụ thành lập công ty, hộ kinh doanh làm những gì?
Bước 1: Tiếp nhận thông tin về doanh nghiệp mà khách hàng dự kiến thành lập
Sau khi tiếp nhận các thông tin cơ bản và yêu cầu về doanh nghiệp/hộ kinh doanh của khách hàng bao gồm: tên công ty, địa chỉ trụ sở, ngành nghề kinh doanh, thông tin thành viên/cổ đông sáng lập/chủ hộ kinh doanh/thành viên hộ kinh doanh, vốn điều lệ và người đại diện pháp luật/chủ hộ kinh doanh, chúng tôi sẽ:
- Tư vấn loại hình doanh nghiệp phù hợp cho công ty
- Tư vấn mã ngành phù hợp với mục đích kinh doanh
- Hướng dẫn đăng ký trụ sở chính/địa điểm kinh doanh đúng quy định
- Giải đáp các vấn đề pháp lý liên quan theo yêu cầu.
Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ thành lập doanh nghiệp/hộ kinh doanh
Khách hàng chỉ cần gửi các giấy tờ sau cho chúng tôi:
- Bản sao CCCD/Hộ chiếu của chủ sở hữu/thành viên/cổ đông sáng lập (đối với doanh nghiệp)
- Bản sao CCCD/Hộ chiếu của chủ hộ kinh doanh và thành viên hộ kinh doanh (đối với hộ kinh doanh)
Sau khi nhận được các giấy tờ trên, chúng tôi sẽ soạn thảo toàn bộ hồ sơ cần thiết để thành lập doanh nghiệp/hộ kinh doanh theo quy định pháp luật mới nhất cho khách hàng.
Bước 3: Nộp hồ sơ và lệ phí xin cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/hộ kinh doanh tại Phú Xuyên
- Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ đề nghị thành lập doanh nghiệp cho Sở KH&ĐT Hà Nội và nộp hồ sơ đề nghị thành lập hộ kinh doanh cho UBND huyện Phú Xuyên.
- Theo dõi tình trạng hồ sơ và nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ hộ kinh doanh cho khách hàng đúng thời hạn.
Bước 4: Giao trả giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/hộ kinh doanh cho khách hàng.
Sau khi nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/hộ kinh doanh, chúng tôi sẽ trao trực tiếp cho khách hàng hoặc bằng phương thức khác theo thỏa thuận.
Bước 5: Tư vấn và hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục sau khi thành lập doanh nghiệp/ hộ kinh doanh
Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng thực hiện những thủ tục bắt buộc sau khi thành lập bao gồm:
Đối với doanh nghiệp
- Khắc con dấu công ty, dấu chức danh
- Đăng ký bố cáo thông tin doanh nghiệp lên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp
- Khai thuế môn bài và đóng thuế môn bài đúng quy định
- Mua biển công ty
- Mở tài khoản ngân hàng
- Mua chữ ký số và hóa đơn điện tử và một số thủ tục khác liên quan.
Đối với hộ kinh doanh
- Nộp hồ sơ khai thuế
- Mở tài khoản ngân hàng và mua chữ ký số
- Mua hóa đơn điện tử
- Làm biển hiệu quảng cáo
➤ Thành lập công ty tại Gia lâm
Giấy tờ cần thiết để thành lập công ty TNHH tại Phú Xuyên?
- Điều lệ công ty;
- Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp của công ty TNHH theo mẫu tại Thông tư 01/2021;
- Danh sách thành viên sáng lập;
- Quyết định góp vốn (đối với thành viên góp vốn là tổ chức);
- Bản sao hợp lệ CCCD/Hộ chiếu của các thành viên sáng lập;
- Bản sao hợp lệ CCCD/Hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật;
- Giấy ủy quyền (nếu người đi nộp hồ sơ không phải người đại diện theo pháp luật của công ty).
Giấy tờ cần thiết để thành lập công ty Cổ phần
- Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp của công ty cổ phần theo mẫu tại Thông tư 01/2021;
- Điều lệ công ty;
- Danh sách cổ đông sáng lập;
- Giấy ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ (nếu người nộp hồ sơ không phải người đại diện theo pháp luật của công ty);
- Danh sách cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài (nếu có);
- Bản sao hợp lệ của các giấy sau đây:
- CCCD/Hộ chiếu của cá nhân đối với cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài, người đại diện theo pháp luật/người được ủy quyền nộp hồ sơ;
- CCCD/Hộ chiếu của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức;
- Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với cổ đông là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền. Đối với cổ đông là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;
- Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.
Giấy tờ cần thiết để thành lập hộ kinh doanh ở Phú Xuyên
- Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh theo mẫu tại huyện Phú Xuyên;
- Bản sao hợp lệ CCCD/Hộ chiếu của chủ hộ kinh doanh/các thành viên hộ gia đình/người được ủy quyền đi nộp hồ sơ;
- Bản sao hợp đồng thuê nhà, hợp đồng mượn nhà hoặc sổ đỏ đối với trường hợp chủ hộ đứng tên địa chỉ hộ kinh doanh;
- Bản sao hợp lệ biên bản họp thành viên hộ gia đình;
- Bản sao hợp lệ văn bản ủy quyền của các thành viên hộ gia đình cho một thành viên làm chủ hộ kinh doanh;
- Văn bản ủy quyền đi nộp hồ sơ (nếu người đi nộp hồ sơ không phải chủ hộ kinh doanh);
- Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề (nếu có).
➤ Xem thêm: Thành lập công ty tại Tây Hồ
Thời gian nhận được giấy đăng ký kinh doanh bao lâu?
Thời gian doanh nghiệp nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: Sau 3 ngày làm việc kể từ khi Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Tp.Hà Nội nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
Thời gian hộ kinh doanh nhận được giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh: Sau 3 ngày làm việc kể từ khi Phòng Tài chính & Kế hoạch thuộc UBND huyện Phú Xuyên nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
Tôi nhận được gì khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty?
Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty/hộ kinh doanh của chúng tôi tại Phú Xuyên, khách hàng sẽ nhận được:
- Tư vấn chuẩn 100% pháp lý từ đội ngũ chuyên gia có tâm và có tầm: Khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý từ đội ngũ luật sư và các chuyên viên pháp lý có hơn 10 năm kinh nghiệm. Giảm tối đa rủi ro hành chính khi thành lập doanh nghiệp/ hộ kinh doanh và giúp cho tổ chức của khách hàng được vận hành nhanh chóng và thuận lợi.
- Giấy phép kinh doanh tận tay chỉ sau 3 ngày: Khách hàng không cần phải đi lại nhiều lần, chỉ cần đưa ra yêu cầu và cung cấp thông tin cần thiết, chúng tôi sẽ xử lý trọn gói và trao tận tay giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/hộ kinh doanh chỉ sau 3 - 5 ngày làm việc.
- Tư vấn miễn phí và hỗ trợ thực hiện thủ tục sau khi thành lập: Chúng tôi sẽ tư vấn các thủ tục sau thành lập miễn phí cho khách hàng. Đồng thời hỗ trợ khai thuế ban đầu, mua biển công ty, khắc con dấu công ty và tặng kèm con dấu chức danh cho quý khách hàng cùng với một số thủ tục cần thiết khác theo nhu cầu, quy mô doanh nghiệp.
- Bảo mật thông tin tuyệt đối: Cam kết bảo mật thông tin chặt chẽ, không làm rõ rỉ thông tin thương mại của khách hàng.
Bảng giá thành lập công ty ở phú xuyên
Sau đây là chi phí trọn gói dịch vụ thành lập công ty và hộ kinh doanh tại Phú Xuyên của chúng tôi. Quý khách hàng tham khảo và liên hệ qua số điện thoại: 0932 002 522 để biết thêm chi tiết:
STT | TÊN THỦ TỤC | ĐƠN GIÁ |
1 | Thành lập công ty (dấu tròn + dấu chức danh) | Giá cũ: 1.600.000 Giá ưu đãi: 1.200.000 |
2 | Bổ sung ngành nghề kinh doanh, cập nhật mã ngành nghề | Giá cũ: 800.000 Giá ưu đãi: 700.000 |
3 | Thay đổi tên công ty, thay đổi địa chỉ, thay đổi giám đốc, tăng giảm vốn | 800.000 |
4 | Chuyển đổi loại hình doanh nghiệp từ công ty TNHH đến Công ty cổ phần và ngược lại | Giá cũ: 1.200.000 Giá ưu đãi: 900.000 |
5 | Thành lập chi nhánh công ty | 900.000 |
6 | Thành lập địa điểm kinh doanh | 900.000 |
7 | Thay đổi thông tin thuế, tạm ngừng hoạt động, thông báo hoạt động lại | 700.000 |
8 | Giải thể công ty | Giá cũ: 1.900.000 Giá ưu đãi: 1.500.000 |
9 | Cập nhật thông tin địa chỉ, cập nhật căn cước, số điện thoại công ty | 499.000 |
Lưu ý bảng phí trên chỉ mang tính chất tham khảo, tùy từng tính chất vụ việc mà giá có thể dao động cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Không phải là hộ gia đình thì có được đăng ký mở hộ kinh doanh tại Phú Xuyên không?
Có. Căn cứ Điều 79 Nghị định 01/2021/NĐ-CP quy định: “Hộ kinh doanh do một cá nhân hoặc các thành viên hộ gia đình đăng ký thành lập và chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình đối với hoạt động kinh doanh của hộ”. Do vậy nếu bạn không phải thành viên hộ gia đình thì vẫn có thể đăng ký mở hộ kinh doanh tại Phú Xuyên dưới tư cách cá nhân.
Cơ quan có thẩm quyền xử lý hồ sơ và cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/hộ kinh doanh tại Phú Xuyên là cơ quan nào?
* Đối với doanh nghiệp:
Cơ quan có thẩm quyền xử lý hồ sơ và cấp giấy chứng nhận đăng ký thành lập công ty ở huyện Phú Xuyên là Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.Hà Nội.
- Địa chỉ: Khu liên cơ Vân Hồ - 52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
- Số điện thoại liên hệ: 0932 002 522
- Email: pdkkdtcdn_sotc@hanoi.gov.vn
* Đối với hộ kinh doanh:
Cơ quan có thẩm quyền xử lý hồ sơ và cấp giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh là Phòng Tài Chính và Kế Hoạch thuộc Ủy ban nhân dân huyện Phú Xuyên.
- Địa chỉ: Trụ sở UBND huyện Phú Xuyên - Thị trấn Phú Xuyên - Huyện Phú Xuyên – Hà Nội.
- Điện thoại: 02433854247
Doanh nghiệp sau khi thành lập cần đóng những loại thuế gì?
- Thuế môn bài: 2.000.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ/năm (tùy thuộc vào doanh thu của công ty).
- Thuế giá trị gia tăng (VAT): nếu xuất biên lai thanh toán, doanh nghiệp phải nộp thuế VAT 10%
- Thuế thu nhập doanh nghiệp: 20% trên tổng lợi nhuận cuối năm
- Các loại thuế khác tùy theo ngành nghề kinh doanh.
Chú ý:
- Doanh nghiệp mới thành lập được miễn thuế môn bài trong năm đầu tiên hoạt động và bắt đầu đóng thuế năm tiếp theo với hạn đóng là ngày 31 tháng 1 hàng năm.
- Doanh nghiệp cần mở tài khoản ngân hàng, đăng ký chữ ký số và sử dụng hóa đơn điện tử để tiện lợi hơn cho giao dịch đóng thuế điện tử.
Với phương châm “Không dừng ở việc có giấy phép kinh doanh – Chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp bạn phát triển bền vững từ những bước đầu tiên!”, Mylaw tự hào là đối tác pháp lý đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp ở Phú Xuyên - Hà Nội. Đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm cam kết mang đến dịch vụ thành lập doanh nghiệp/hộ kinh doanh chuyên nghiệp:
✔ Nhận ngay giấy phép kinh doanh chỉ từ 3-5 ngày - Tiết kiệm 90% thời gian so với tự thực hiện
✔ Chi phí trọn gói không phát sinh - Báo giá minh bạch ngay từ đầu, không lo "vẽ" thêm phí.
✔ Hỗ trợ A-Z sau thành lập - Tư vấn thuế, làm con dấu, biển công ty, hóa đơn điện tử,...
✔ Bảo mật thông tin tuyệt đối - An tâm không lo rò rỉ dữ liệu
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
➤ Tặng con dấu chức danh cho khách hàng
➤ Hỗ trợ khai thuế và đóng thuế ban đầu cho khách hàng
Liên hệ ngay để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0932002522
Lưu ý: Chúng tôi chỉ thu phí khi thực hiện dịch vụ - Hoàn toàn không mất phí tư vấn ban đầu!
Đăng nhập để tham gia bình luận