Thành lập công ty tại Thanh Xuân miễn phí biển công ty
Vì sao nên lựa chọn Thanh Xuân để thành lập công ty
Lợi thế khi thành lập công ty tại Thanh Xuân
Thanh Xuân là một trong những quận trung tâm nằm tại cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa kết nối được với nhiều trục đường huyết mạch của thành phố như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân còn là một trung tâm kết nối kinh tế lớn tại Hà Nội vì sở hữu nhiều khu đô thị đẳng cấp như Royal City, Time City, nhiều trường đại học chất lượng với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ. Từ đó, tạo nên môi trường kinh doanh sôi động, lực lượng lao động dồi dào có trình độ cao. Chính nhờ vị trí lý tưởng cùng môi trường đầu tư cởi mở, Thanh Xuân đang trở thành “cửa ngõ vàng” thu hút hàng trăm doanh nghiệp thành lập mới mỗi năm.
Thông tin mới nhất về đơn vị hành chính tại Thanh Xuân
Vào ngày 20/4/2025, UBND Thành phố Hà Nội đã ra thông báo phương án sáp nhập 11 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc tại quận Thanh Xuân xuống còn 3 đơn vị, bao gồm: phường Thanh Xuân, phường Khương Đình và phường Phương Liệt. Việc sáp nhập địa giới hành chính tại quận Thanh Xuân kỳ vọng sẽ thúc đẩy đầu tư, tạo không gian phát triển mới và cải thiện môi trường kinh doanh thông qua việc đơn giản hóa thủ tục hành chính cho các doanh nghiệp tại đây.
Thành lập công ty tại Thanh Xuân
Các loại hình doanh nghiệp thường được các nhà đầu tư thành lập tại Thanh Xuân
Trước khi thành lập doanh nghiệp, bạn cần xem xét quy mô kinh doanh, số lượng thành viên, mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển của doanh nghiệp để lựa chọn được loại hình doanh nghiệp phù hợp. Tại Thanh Xuân, 5 loại hình sau đây đang được lựa chọn nhiều nhất:
- Công ty cổ phần: Số lượng cổ đông nhiều, phù hợp với doanh nghiệp lớn, có nhu cầu huy động vốn từ công chúng.
- Công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên: Số lượng thành viên từ 2 - 50, phù hợp với doanh nghiệp quy mô vừa, có nhu cầu quản lý vốn chặt chẽ.
- Công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên: Do một cá nhân hoặc tổ chức làm chủ, số lượng thành viên từ 1-50, phù hợp với quy mô vừa và nhỏ.
- Công ty hợp danh: Phù hợp với từ 2 chủ doanh nghiệp trở lên hợp tác kinh doanh với nhau, thành viên hợp danh chịu trách nhiệm vô hạn đối với hoạt động của công ty.
- Doanh nghiệp tư nhân: Phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ do một cá nhân làm chủ.
Ngoài ra, còn có mô hình hộ kinh doanh được nhiều cá nhân, hộ gia đình ở quận Thanh Xuân lựa chọn để hoạt động buôn bán nhỏ lẻ. Dù hộ kinh doanh không phải là doanh nghiệp, không có tư cách pháp nhân nhưng mô hình này phù hợp để kinh doanh nhỏ lẻ, ít rủi ro và do cá nhân, hộ gia đình làm chủ vì tính chất đơn giản trong thủ tục và quản lý.
Điều kiện thành lập doanh nghiệp
Trước khi thành lập công ty tại Thanh Xuân, doanh nghiệp cần đáp ứng các điều kiện quan trọng sau:
- Chủ doanh nghiệp có thể là cá nhân, tổ chức tại Việt Nam hoặc nước ngoài, phải từ đủ 18 tuổi trở lên, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và không thuộc đối tượng bị nhà nước cấm thành lập tại Khoản 2 Điều 17 Luật doanh nghiệp 2020.
- Lựa chọn kinh doanh ngành nghề không bị pháp luật cấm, được quy định trong hệ thống mã ngành kinh tế Việt Nam. Trường hợp không có mã ngành cụ thể, chủ doanh nghiệp phải kê khai chi tiết vào trong hồ sơ đăng ký.
- Đạt đủ số lượng thành viên sáng lập tham gia góp vốn (từ 1 - 50 thành viên) đối với công ty TNHH, và cổ đông sáng lập (tối thiểu từ 03 cổ đông) đối với công ty cổ phần.
- Tên công ty đặt đúng cú pháp theo quy định (Loại hình doanh nghiệp + tên) và không được trùng hoặc gây nhầm lẫn với doanh nghiệp đã đăng ký bảo hộ trước đó.
- Trụ sở chính phải nằm trên lãnh thổ Việt Nam và được xác định cụ thể theo quy định tại Điều 42 Luật Doanh nghiệp 2020.
Hiện nay, pháp luật về doanh nghiệp không yêu cầu mức tối thiểu của vốn điều lệ cũng như không đòi hỏi bằng cấp, chứng chỉ khi thành lập công ty. Chủ doanh nghiệp tự do quyết định vốn điều lệ cho công ty của mình sao cho phù hợp với mục tiêu và ngành nghề kinh doanh. Tuy vậy, đối với một số ngành nghề có điều kiện, yêu cầu về mức vốn pháp định hay bằng cấp/chứng chỉ chuyên môn, chủ doanh nghiệp cần phải đảm bảo mức vốn điều lệ không được thấp hơn mức vốn pháp định và phải cung cấp chứng chỉ, bằng cấp của ngành nghề đó theo yêu cầu.
Hồ sơ cần thiết để thành lập doanh nghiệp
Hồ sơ, giấy tờ cần thiết để thành lập công ty và hộ kinh doanh tại Thanh Xuân:
Loại hình công ty | Hồ sơ, giấy tờ cần thiết |
Công ty cổ phần | - Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp của công ty cổ phần theo mẫu. - Điều lệ công ty. - Danh sách cổ đông sáng lập; danh sách cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài. - Giấy ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ (nếu người nộp hồ sơ không phải là người đại diện theo pháp luật của công ty) - Bản sao hợp lệ của các giấy sau đây: a) CCCD/Hộ chiếu của cá nhân đối với cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là cá nhân, người đại diện theo pháp luật; b) Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với cổ đông là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền; c) CCCD/Hộ chiếu của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức. Đối với cổ đông là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự; c) Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư. |
Công ty TNHH | - Điều lệ công ty - Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp của công ty TNHH theo mẫu - Danh sách thành viên sáng lập - Quyết định góp vốn (đối với thành viên góp vốn là tổ chức) - Bản sao hợp lệ CCCD/Hộ chiếu của các thành viên sáng lập - Bản sao hợp lệ CCCD/Hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật - Giấy ủy quyền (nếu người đi nộp hồ sơ không phải người đại diện theo pháp luật của công ty) |
Công ty hợp danh | - Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp của công ty hợp danh theo mẫu - Điều lệ công ty - Danh sách thành viên - Bản sao hợp lệ CCCD/Hộ chiếu của cá nhân đối với thành viên của công ty. - Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư. |
Doanh nghiệp tư nhân | - Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp của doanh nghiệp tư nhân theo mẫu - Bản sao hợp lệ CCCD/Hộ chiếu của cá nhân đối với chủ doanh nghiệp tư nhân. |
Hộ kinh doanh | - Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh theo mẫu - Bản sao hợp lệ CCCD/Hộ chiếu của chủ hộ kinh doanh - Bản sao hợp đồng thuê nhà, hợp đồng mượn nhà hoặc sổ đỏ đối với trường hợp chủ hộ đứng tên địa chỉ hộ kinh doanh Trường hợp các thành viên của hộ gia đình cùng góp vốn thành lập hộ kinh doanh thì cần thêm các giấy tờ sau: - Bản sao hợp lệ biên bản họp thành viên hộ gia đình - Bản sao hợp lệ của CCCD/Hộ chiếu của các thành viên hộ gia đình - Soạn thảo văn bản ủy quyền của các thành viên hộ gia đình cho một thành viên làm chủ hộ kinh doanh và tạo bản sao hợp lệ. - Văn bản ủy quyền đi nộp hồ sơ (nếu người đi nộp hồ sơ không phải chủ hộ kinh doanh) - Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề (nếu có). |
Nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp ở Thanh Xuân
Sau khi hoàn thành hồ sơ cần thiết để thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ thành lập ở Thanh Xuân bằng 2 cách là nộp trực tiếp tại Sở KH&ĐT TP. Hà Nội và nộp online trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký kinh doanh.
Cách nộp hồ sơ thành lập công ty ở Thanh Xuân trực tiếp
Chủ doanh nghiệp nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi bưu điện đến Phòng Đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch - Đầu tư Tp.Hà Nội.
- Địa chỉ: Khu liên cơ Vân Hồ - 52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
- Số điện thoại: 024.37347512
- Email: pdkkdtcdn_sotc@hanoi.gov.vn
Các nộp hồ sơ thành lập công ty ở Thanh Xuân online
Sau đây là các bước hướng dẫn các chủ doanh nghiệp đăng ký doanh nghiệp online tại Thanh Xuân:
Bước 1: Truy cập vào Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp tại đây.
Bước 2: Tạo tài khoản mới bằng VNeID và đăng nhập tài khoản vào Công thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Cách tạo tài khoản được hướng dẫn tại đây.
Bước 3: Nhấn tạo tài khoản đăng ký kinh doanh.
Bước 4: Sau khi đăng nhập và tạo tài khoản đăng ký kinh doanh thành công, bạn vào mục Đăng ký doanh nghiệp Online.
Bước 5: Tạo bộ hồ sơ đăng ký kinh doanh online theo video hướng dẫn của Cổng thông tin quốc gia về đăng ký kinh doanh.
Bước 6: Nhập thông tin vào các khối thông tin theo yêu cầu. Chú ý cách nhập thông tin của Người ký tại đây
Bước 7: Scan giấy tờ và tải tài liệu đính kèm.
Bước 8: Ký xác thực bằng chữ ký số (hướng dẫn gán chữ ký số) và nộp hồ sơ.
Chi tiết xem tại: Video hướng dẫn đăng ký online của Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Thời gian xử lý hồ sơ và chi phí
Trong thời hạn 3 ngày làm việc kể từ khi Phòng đăng ký kinh doanh - Sở KH&ĐT Hà Nội nhận đủ bộ hồ sơ, Sở KH&ĐT Hà Nội sẽ xử lý hồ sơ và cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp nếu hồ sơ hợp lệ.
Tổng chi phí tự thành lập công ty tại Thanh Xuân bao gồm:
- Lệ phí đăng ký thành lập doanh nghiệp: 50.000 đồng
- Lệ phí đăng ký thành lập hộ kinh doanh: 100.000 đồng (nếu đăng ký mở hộ kinh doanh)
- Phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp: 100.000 đồng
- Phí khắc dấu tròn công ty: tùy cơ sở mà giá dao động từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng
- Chi phí mua thiết bị chữ ký số, khai thuế môn bài: dao động từ 1.200.000 đồng đến 2.700.000 đồng (tùy cơ sở cung cấp).
- Chi phí mua hóa đơn điện tử và phát hành hóa đơn: dao động từ 600.000 đồng đến 2.000.000 đồng (tùy cơ sở cung cấp).
Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Thanh Xuân
Quy trình thành lập công ty
Quy trình thành lập công ty tại Thanh Xuân trong gói dịch vụ của chúng tôi được thực hiện theo 5 bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin về doanh nghiệp mà khách hàng dự kiến thành lập
Sau khi tiếp nhận các thông tin cơ bản về doanh nghiệp bao gồm: tên công ty, địa chỉ trụ sở, ngành nghề kinh doanh dự kiến, thông tin thành viên/cổ đông sáng lập, vốn điều lệ và người đại diện pháp luật, chúng tôi sẽ tư vấn loại hình doanh nghiệp phù hợp với doanh nghiệp của khách hàng, xác định chính xác mã ngành kinh doanh, hỗ trợ đăng ký trụ sở đúng quy định và giải đáp các vấn đề pháp lý liên quan khác.
Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ thành lập doanh nghiệp
Sau khi khách hàng xác nhận thông tin, chúng tôi sẽ đảm nhận toàn bộ quy trình soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp. Thay vì phải tự chuẩn bị cùng lúc 5-6 loại giấy tờ phức tạp, quý khách hàng chỉ cần cung cấp bản sao CCCD/Hộ chiếu của chủ sở hữu/thành viên/cổ đông sáng lập.
Chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn thiện trọn bộ hồ sơ bao gồm:
- Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu
- Bản sao công chứng CCCD/Hộ chiếu của cá nhân, tổ chức là thành viên sáng lập, người đại theo pháp luật.
- Bản sao công chứng giấy chứng nhận đầu tư của cá nhân, tổ chức góp vốn là nhà đầu tư nước ngoài
- Điều lệ thành lập công ty (doanh nghiệp tư nhân)
- Danh sách thành viên, cổ đông sáng lập của công ty
- Danh sách người đại diện theo ủy quyền của tổ chức góp vốn thành lập công ty
- Giấy ủy quyền cho người nộp hồ sơ (ủy quyền cho đơn vị chúng tôi).
Bước 3: Nộp hồ sơ và lệ phí xin cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tại Quận Thanh Xuân cho Sở KH&ĐT TP. Hà Nội
- Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ đề nghị thành lập doanh nghiệp cho Sở KH&ĐT Hà Nội
- Theo dõi tình trạng hồ sơ và nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho khách hàng đúng thời hạn.
Bước 4: Giao trả tận tay giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho khách hàng.
Sau khi nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, chúng tôi sẽ trao trực tiếp cho khách hàng hoặc bằng phương thức khác theo thỏa thuận.
Bước 5: Tư vấn và hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục sau khi thành lập doanh nghiệp
Sau khi nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp cần hoàn tất một số thủ tục cần thiết trước khi đưa công ty vào hoạt động hợp pháp. Những thủ tục đó bao gồm:
- Khắc con dấu: Ngay sau khi nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và có mã số thuế, chúng tôi sẽ hỗ trợ khắc con dấu công ty, dấu công chứng cho khách hàng.
- Đăng ký bố cáo thông tin doanh nghiệp lên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp
- Khai thuế môn bài và đóng thuế môn bài đúng quy định
- Mở tài khoản ngân hàng
- Mua chữ ký số và hóa đơn điện tử và một số thủ tục khác liên quan.
Giá trọn gói thành lập công ty
Sau đây là bảng giá trọn gói dịch vụ thành lập công ty tại Thanh Xuân của chúng tôi. Khách hàng tham khảo và liên hệ thêm qua số điện thoại 0932002522 để biết thêm chi tiết:
STT | TÊN THỦ TỤC | ĐƠN GIÁ |
1 | Thành lập công ty (dấu tròn + dấu chức danh) | Giá cũ: 1.600.000 Giá ưu đãi: 1.200.000 |
2 | Bổ sung ngành nghề kinh doanh, cập nhật mã ngành nghề | Giá cũ: 800.000 Giá ưu đãi: 700.000 |
3 | Thay đổi tên công ty, thay đổi địa chỉ, thay đổi giám đốc, tăng giảm vốn | 800.000 |
4 | Chuyển đổi loại hình doanh nghiệp từ công ty TNHH đến Công ty cổ phần và ngược lại | Giá cũ: 1.200.000 Giá ưu đãi: 900.000 |
5 | Thành lập chi nhánh công ty | 900.000 |
6 | Thành lập địa điểm kinh doanh | 900.000 |
7 | Thay đổi thông tin thuế, tạm ngừng hoạt động, thông báo hoạt động lại | 700.000 |
8 | Giải thể công ty | Giá cũ: 1.900.000 Giá ưu đãi: 1.500.000 |
9 | Cập nhật thông tin địa chỉ, cập nhật căn cước, số điện thoại công ty | 499.000 |
Bảng giá trên đây mang tính chất tham khảo, tùy từng tính chất vụ việc chúng tôi có thể điều chỉnh phù hợp với mong muốn của quý khách.
Lý do nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi
Khi sử dụng dịch vụ trọn gói của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được:
- Sự tư vấn chuẩn 100% pháp lý từ đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm: Với đội ngũ luật sư và các chuyên viên pháp lý có hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, giảm tối đa rủi ro hành chính và giúp cho doanh nghiệp của khách hàng được vận hành nhanh chóng và thuận lợi.
- Nhận ngay giấy phép kinh doanh tận tay chỉ từ 3 - 5 ngày: Tiết kiệm hơn 90% thời gian và công sức so với việc khách hàng tự thực hiện.
- Nhận dịch vụ chất lượng cao mà không cần di chuyển xa: Khách hàng không cần đi lại nhiều lần mà chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin. Chúng tôi sẽ xử lý trọn gói thủ tục thành lập doanh nghiệp A-Z, cam kết chất lượng cao không phát sinh chi phí.
- Được bảo mật thông tin: Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin chặt chẽ, không làm rõ rỉ thông tin thương mại của khách hàng.
Câu hỏi thường gặp
Mới thành lập công ty cần kê khai những thuế gì?
Sau khi thành lập, doanh nghiệp cần kê khai và nộp các loại thuế sau:
- Thuế môn bài: 2.000.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ/năm. Tuy nhiên, doanh nghiệp thành lập mới được miễn thuế môn bài trong năm đầu tiên hoạt động và đóng thuế vào ngày 31 tháng 1 của năm tiếp theo.
- Thuế giá trị gia tăng (VAT): nếu xuất biên lai thanh toán, doanh nghiệp phải nộp thuế VAT 10%
- Thuế thu nhập doanh nghiệp: 20% trên tổng lợi nhuận cuối năm
- Các loại thuế khác tùy theo ngành nghề kinh doanh.
Doanh nghiệp cũng cần mở tài khoản ngân hàng, đăng ký chữ ký số và sử dụng hóa đơn điện tử để tiện lợi hơn cho giao dịch đóng thuế điện tử.
Nên thành lập doanh nghiệp hay hộ kinh doanh ở Thanh Xuân?
Việc mở hộ kinh doanh hay công ty ở Thanh Xuân phụ thuộc vào quy mô, mục đích kinh doanh, định hướng phát triển mở rộng và năng lực tài chính của chủ sở hữu. Dưới đây là bảng so sánh chi tiết giữa 2 mô hình kinh doanh này để bạn cân nhắc lựa chọn phù hợp với tổ chức của mình:
Tiêu chí | Hộ kinh doanh | Công ty |
Đối tượng | Cá nhân, hộ gia đình | Cá nhân, tổ chức |
Quy mô | - Kinh doanh nhỏ lẻ - Khó khăn khi huy động vốn và mở rộng kinh doanh - Không được quyền xuất/nhập khẩu | - Kinh doanh lớn hơn - Dễ huy động vốn và mở rộng kinh doanh - Được quyền xuất/nhập khẩu |
Tính pháp nhân | Không có | Có (ngoại từ DNTN) |
Thủ tục đăng ký | Đơn giản hơn | Phức tạp hơn |
Trách nhiệm pháp lý | Chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của chủ sở hữu. | Chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi trong phần vốn góp/ cổ phần đã đăng ký (trừ DNTN chịu trách nhiệm vô hạn) |
Xuất hóa đơn đỏ | - Không được xuất hóa đơn đỏ - Không được khấu trừ thuế GTGT | - Được xuất hóa đơn đỏ - Được khấu trừ thuế GTGT |
Người đại diện theo pháp luật | Chỉ có 1 người đại diện theo pháp luật là chủ hộ kinh doanh | Có thể có 1 hoặc nhiều người đại diện theo pháp luật |
Ngành nghề kinh doanh | Giới hạn một số ngành nghề đăng ký kinh doanh | Không giới hạn số lượng ngành nghề đăng ký kinh doanh |
Phạm vi hoạt động | - Không được mở chi nhánh, văn phòng đại diện. - Được phép kinh doanh tại nhiều địa điểm khác với trụ sở chính nhưng phải thông báo cho cho Cơ quan quản lý thuế, cơ quan quản lý thị trường về những địa điểm đó. | - Được mở chi nhánh, văn phòng đại diện - Được mở rộng phạm vi kinh doanh ra nước ngoài. |
Nghĩa vụ thuế | Ít và đơn giản hơn. Chỉ có 3 loại thuế cần đóng: thuế môn bài, thuế giá trị gia tăng và thuế thu nhập cá nhân | Nhiều và phức tạp hơn. Doanh nghiệp cần đóng 4 loại thuế: thuế môn bài, thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp |
Chế độ kế toán | - Thuế khoán cố định do cơ quan thuế quy định - Thủ tục thuế đơn giản, có thể không cần kế toán - Không cần báo cáo thuế | - Phương pháp thuế khấu trừ - Thủ tục thuế khá phức tạp yêu cầu cần có kế toán - Phải báo cáo thuế theo quý và theo năm. |
Tóm lại, hộ kinh doanh phù hợp cho cá nhân hay hộ gia đình kinh doanh nhỏ với ngành nghề đơn giản, không có nhu cầu mở rộng kinh doanh. Ngược lại, công ty là lựa chọn tối ưu cho hoạt động quy mô lớn, ngành nghề yêu cầu pháp lý chặt chẽ và định hướng phát triển lâu dài.
Đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề cùng một lúc có được không?
Được. Pháp luật về doanh nghiệp cho phép chủ doanh nghiệp được tự do kinh doanh các ngành nghề mà pháp luật không cấm (trừ một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện đặc biệt). Do đó, bạn hoàn toàn có thể đăng ký nhiều ngành nghề kinh doanh vào giấy đăng ký kinh doanh của công ty.
Trên đây là hướng dẫn chi tiết về thành lập công ty tại Thanh Xuân, Hà Nội. Hy vọng qua bài viết trên, Mylaw đã hỗ trợ cho bạn góc nhìn sắc bén hơn về thủ tục thành lập công ty cũng như những gói dịch vụ thành lập công ty tiện ích tại Thanh Xuân, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức, đưa doanh nghiệp vào hoạt động một cách thuận lợi và nhanh chóng.
Nếu bạn đang có thắc mắc hoặc cần tư vấn chi tiết thêm về dịch vụ trọn gói của chúng tôi, hãy liên hệ ngay qua số điện thoại 0932.002.522 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất từ đội ngũ luật sư và chuyên viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi!
Đăng nhập để tham gia bình luận