Cháu gặp một số vấn đề rắc rối trong xã hội, cần luật sư tư vấn đúng sai?

Xin chào mọi ngừoi cháu là nữ sinh năm 1991 tại Thái Bình cháu gặp một số vấn đề rắc rối trong xã hội nên cháu đăng bài lên mong mọi ngừoi giúp đỡ và cùng xem xét vấn đề này giúp cháu.
Cháu mới đi du học về được khoảng 2 năm vào giữa năm 2023 trong khi cháu đang nằm trong phòng thì đột nhiên có 3 ngừoi 2 nam 1 nữ mặc áo blue trắng không giới thiệu gì giữ chân giữ tay cháu đưa lên 1 cái xe. Trên xe thì 1 ngừoi đàn ông bóp cổ cháu sau đó họ đưa cháu vào bệnh viện tâm thần tỉnh Thái Bình. Khi vào viện cháu vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng vẫn hợp tác vì họ mặc áo blue trắng và đưa cháu vào viện, sau khi lấy máu và nước tiểu họ cho cháu nhập viện vào trại tâm thần tỉnh Thái Bình. Ở nhà cháu vẫn bình thường thỉnh thoảng hơi đau đầu vì nghịch điện thoại khó ngủ nhưng vấn đề này cháu thấy hầu như bạn nào tầm tuổi cháu cũng có cuộc sống đêm chơi ngày ngủ như vậy và nó cũng rất bình thường, thậm chí cháu còn tăng cân sau khi về nước. Cháu bị nhốt trong trại khoảng 1 tháng sau khi về nhà dùng thuốc tâm thần bác sĩ kê đơn thì bị sưng chân và nói ngọng, trí tuệ sa sút. Khoảng 1 tháng sau đó lại có 1 ngừoi đàn ông và vài bạn học sinh vào nhà cháu cũng làm y hệt như 3 ngừoi mặc áo blue kia giữ tay giữ chân và đưa cháu lên xe nhưng lần này họ lại chở cháu xuống vùng nông thôn vào 1 nhà dân ở Quỳnh Côi Thái Bình (cháu cũng không biết chính xác địa chỉ). Họ xích tay cháu lại và cho cháu vào nhà tắm xả nước lạnh vào người thậm chí họ còn cố ý bơm nước vào mũi cháu. Cháu đã quỳ lạy thậm chí còn tự đập đầu xuống nền nhà rất nhiều lần để họ thả cháu ra nhưng họ chỉ tháo xích và nhốt cháu 3 ngày không ăn không uống ở đó. Mỗi tối họ lại cùng tụ họp hát hò bên ngoài rất là đông, đàn ông bắt cháu còn tự xưng là LINH MỤC.
Sau 3 ngày họ chở cháu về nhà. Đến bây giờ cháu vẫn không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Cháu không hề có hành động gây phản động hoặc làm gì tiêu cực ảnh hưởng đến đất nước và mọi ngừoi. Năm nay cháu đã 34 tuổi cháu là một ngừoi con yêu nước và cháu tự nhận thức được hành động của Xã Hội là đúng hay sai. Gia đình cháu đã báo công an nhưng công an không vào nhà và khi cháu ra công an phường họ cố ý lản tránh. Xin mọi ngừoi hãy bình luận ở dưới và giải thích giúp cháu. Cháu xin cám ơn !
0 câu trả lời
Viết tiếng Việt có dấu, không spam, văn minh lịch sự

Đăng nhập để tham gia bình luận

Mời độc giả Tạo tài khoản để gửi bài, câu hỏi hoặc về lienhe@mylaw.vn
Các luật sư được đề xuất
Nguyễn Thiều Dương
Nguyễn Thiều Dương

13 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0912 666 699
Nguyễn Đắc Thực
Nguyễn Đắc Thực

11 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0972 805 588
Nguyễn Tiến Hùng
Nguyễn Tiến Hùng

10 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0986 773 773
Nguyễn Văn Đồng
Nguyễn Văn Đồng

12 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0988 546 877
Phạm Thị Nguyệt Tú
Phạm Thị Nguyệt Tú

10 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0976 085 206
Đặng Văn Cường
Đặng Văn Cường

11 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0977 999 896
Câu hỏi cùng chủ đề
Câu hỏi mới nhất
Menu Luật sư Hỏi đáp Việc làm Tài khoản