Danh sách cont trong bộ hồ sơ xuất nhập khẩu có cần thiết để lưu lại?
công ty tôi đang gặp phải một vấn đề cần sự hỗ trợ, nhờ luật sư tư vấn giúp ạ.
Hiện tôi đang làm cho một cty chuyên làm dịch vụ xuất nhập khẩu cho khách hàng. Khi gửi bộ hồ sơ thanh toán cho khách hàng thông thường chúng tôi sẽ gửi đầy đủ các chứng từ và hóa đơn liên quan đến tờ khai hải quan bao gồm cả bộ mã vạch danh sách cont của tờ khai đã thông quan. Không may, bộ hồ sơ chúng tôi làm từ tháng 2 năm 2017 bị thất lạc mất bộ mã vạch danh sách cont đã xác nhận của hải quan. hiện tại coont ty khách hàng ko chấp nhận thanh toán vì lý do thiếu danh sách cont. Vậy luật sư tư vấn giúp tôi trường hợp này giải quyết như thế nào? bộ danh sách cont sau khi hàng đã thông quan có bắt buộc phải có? và khách hàng ko thanh toán là đúng hay sai? và nếu lỡ mất có cách nào in lại được không ạ? ( tờ khai là tờ khai hải quan điện tử)
Mong sớm nhận được phản hồi từ luật sư! Tôi xin chân thành cảm ơn.