Ủy quyền chữ ký, dấu trên hóa đơn
Em đang có một vấn đề gây tranh cãi muốn nhờ sự tư vấn của luật sư.
Đơn vị em là trung tâm, đơn vị trực thuộc một tổ chức, có con dấu riêng của trung tâm. Đơn vị em xuất hóa đơn cho khách hàng, hóa đơn này là của tổ chức, có MST của tổ chức.
Đơn vị đang sử dụng một văn bản để ủy quyền ký hóa đơn, và đóng dấu ( Nghĩa là khi phát sinh xuất hóa đơn, thì sẽ do giám đốc Trung tâm em ký vào thủ trưởng đơn vị, và đóng dấu trung tâm).
Câu hỏi: Đơn vị em làm như trên có đúng hay sai? và văn bản nào quy định những điều trên là đúng (or là sai). Đặc biệt là cái con dấu đóng kia.
Em đang rất cần ạ! Chân thành cảm ơn Luật sư!