BQL chung cư có được cắt điện, nước khi tôi chậm đóng phí?
Ban quản lý chung cư chỗ tôi ở những năm gần đây liên tục tăng giá các loại phụ thu trong khi chất lượng dịch vụ không tương xứng; không có bể bơi, vườn hoa, khu vui chơi trẻ em...
Nhiều cư dân bức xúc đã phản đối bằng việc nói chỉ đồng ý đóng tiền theo mức cũ lúc nhận nhà.
Ban quản lý không tìm cách đối thoại với cư dân, lại nhắn tin thông báo vào nhóm chung là sẽ cắt điện nước của các hộ không đóng phí theo mức mới. Thậm chí chỉ cần chúng tôi quên đóng phí một ngày, họ lập tức cắt điện, nước.
Xin hỏi ban quản lý chung cư có quyền viện cớ cư dân vi phạm quy định nội bộ để cắt điện nước không? Chúng tôi nên khiếu nại hay làm gì để đảm bảo quyền lợi của mình.