Chủ quán ăn cư xử thô lỗ với khách hàng bị xử lý thế nào

Tôi xin hỏi cách ứng xử trong kinh doanh có được quy định cụ thể không? Trong Luật bảo vệ người tiêu dùng và các quy định khác của Việt Nam, chủ quán cư xử thô lỗ với khách hàng bị xử lý thế nào?
Khi việc chửi mắng, xúc phạm khách hàng xảy ra, quán có thể bị xử lý đến mức đóng cửa không? Mặt khác, tôi còn thấy hầu hết các quán "bún mắng, cháo chửi" đều mở tại nhà riêng, vỉa hè, chợ vậy việc quản lý những điểm kinh doanh nhỏ lẻ này như thế nào?
0 câu trả lời
Viết tiếng Việt có dấu, spam sẽ bị khóa tài khoản lập tức.

Đăng nhập để tham gia bình luận

Mời độc giả Tạo tài khoản để gửi bài, câu hỏi hoặc liên hệ lienhe@mylaw.vn

*Lưu ý: Nội dung tư vấn trên đây chỉ mang tính tham khảo. Tùy từng thời điểm và đối tượng khác nhau mà nội dung tư vấn trên có thể sẽ không còn phù hợp do sự thay đổi của chính sách pháp luật. Mọi thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ về email: lienhe@mylaw.vn

Quý khách có bất kỳ vấn đề nào cần tư vấn, hãy đặt câu hỏi cho các luật sư để được tư vấn một cách nhanh chóng nhất!

Bạn cần tư vấn điều gì?

Hãy Đăng nhập để đặt câu hỏi. Nếu chưa có tài khoản, Hãy Đăng ký để gửi câu hỏi.

Bảng xếp hạng
Vũ Gia Trưởng

Vũ Gia Trưởng

10.100 điểm
Chu Bá Thực

Chu Bá Thực

700 điểm
Các luật sư được đề xuất
Nguyễn Thanh Tùng

PRO

Nguyễn Thanh Tùng

11 năm kinh nghiệm

Hà Nội

Nguyễn Văn Nam

PRO

Nguyễn Văn Nam

13 năm kinh nghiệm

Hồ Chí Minh

Nguyễn Hoàng Trung Hiếu

PRO

Nguyễn Hoàng Trung Hiếu

10 năm kinh nghiệm

Hồ Chí Minh

Nguyễn Ánh Tâm

PRO

Nguyễn Ánh Tâm

15 năm kinh nghiệm

Hồ Chí Minh

Luật sư Lê Hà

PRO

Lê Thị Hà

10 năm kinh nghiệm

Hồ Chí Minh

Vy Văn Minh

PRO

Vy Văn Minh

12 năm kinh nghiệm

Hà Nội

Lê Thị Thu Hương

PRO

Lê Thị Thu Hương

12 năm kinh nghiệm

Hà Nội

Câu hỏi mới nhất
Menu Luật sư Hỏi đáp Việc làm Tài khoản