- Bạn là Luật Sư, Hãy tạo hồ sơ và trả lời các câu hỏi giúp ích cho cộng đồng

- Bạn có câu hỏi hãy đăng ký tài khoản để hỏi các vụ việc đang vướng mắc.

Chủ quán ăn cư xử thô lỗ với khách hàng bị xử lý thế nào

Tôi xin hỏi cách ứng xử trong kinh doanh có được quy định cụ thể không? Trong Luật bảo vệ người tiêu dùng và các quy định khác của Việt Nam, chủ quán cư xử thô lỗ với khách hàng bị xử lý thế nào?
Khi việc chửi mắng, xúc phạm khách hàng xảy ra, quán có thể bị xử lý đến mức đóng cửa không? Mặt khác, tôi còn thấy hầu hết các quán "bún mắng, cháo chửi" đều mở tại nhà riêng, vỉa hè, chợ vậy việc quản lý những điểm kinh doanh nhỏ lẻ này như thế nào?
0 câu trả lời
Viết tiếng Việt có dấu, không spam, văn minh lịch sự

Đăng nhập để tham gia bình luận

Mời độc giả Tạo tài khoản để gửi bài, câu hỏi hoặc liên hệ lienhe@mylaw.vn
Bạn cần tư vấn điều gì?

Hãy Đăng nhập để đặt câu hỏi. Nếu chưa có tài khoản, Hãy Đăng ký để gửi câu hỏi.

Bảng xếp hạng
Chu Bá Thực

Chu Bá Thực

200 điểm
Các luật sư được đề xuất
Nguyễn Ánh Tâm

PRO

Nguyễn Ánh Tâm

15 năm kinh nghiệm

Hồ Chí Minh

Vy Văn Minh

PRO

Vy Văn Minh

12 năm kinh nghiệm

Hà Nội

Nguyễn Thanh Tùng

PRO

Nguyễn Thanh Tùng

11 năm kinh nghiệm

Hà Nội

Lê Thị Thu Hương

PRO

Lê Thị Thu Hương

12 năm kinh nghiệm

Hà Nội

Nguyễn Văn Nam

PRO

Nguyễn Văn Nam

13 năm kinh nghiệm

Hồ Chí Minh

Câu hỏi mới nhất
Menu Luật sư Hỏi đáp Việc làm Tài khoản