Chủ quán ăn cư xử thô lỗ với khách hàng bị xử lý thế nào

Tôi xin hỏi cách ứng xử trong kinh doanh có được quy định cụ thể không? Trong Luật bảo vệ người tiêu dùng và các quy định khác của Việt Nam, chủ quán cư xử thô lỗ với khách hàng bị xử lý thế nào?
Khi việc chửi mắng, xúc phạm khách hàng xảy ra, quán có thể bị xử lý đến mức đóng cửa không? Mặt khác, tôi còn thấy hầu hết các quán "bún mắng, cháo chửi" đều mở tại nhà riêng, vỉa hè, chợ vậy việc quản lý những điểm kinh doanh nhỏ lẻ này như thế nào?
0 câu trả lời
Viết tiếng Việt có dấu, không spam, văn minh lịch sự

Đăng nhập để tham gia bình luận

Mời độc giả Tạo tài khoản để gửi bài, câu hỏi hoặc về lienhe@mylaw.vn
Các luật sư được đề xuất
Nguyễn Đắc Thực
Nguyễn Đắc Thực

11 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0972 805 588
Nguyễn Văn Đồng
Nguyễn Văn Đồng

12 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0988 546 877
Nguyễn Tiến Hùng
Nguyễn Tiến Hùng

10 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0986 773 773
Phạm Thị Nguyệt Tú
Phạm Thị Nguyệt Tú

10 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0976 085 206
Đặng Văn Cường
Đặng Văn Cường

11 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0977 999 896
Nguyễn Thiều Dương
Nguyễn Thiều Dương

13 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0912 666 699
Câu hỏi cùng chủ đề
Câu hỏi mới nhất
Menu Luật sư Hỏi đáp Việc làm Tài khoản