Mai Anh
Mai Anh1 tháng trước

Người mua có được hoàn trả hàng hóa?

Mỗi đơn vị, cá nhân kinh doanh online phải có chính sách đổi trả, hoàn trả lại cho khách hàng và sẽ áp dụng tùy theo trường hợp:

- Hoàn trả theo nhu cầu của khách hàng: do hàng hóa chưa đúng với nhu cầu, hàng kém chất lượng, không đúng sản phẩm, chủng loại đặt mua,...

- Hoàn trả do lỗi phát hiện từ phía người bán, nhà sản xuất,...

Điều 22 Luật bảo vệ người tiêu dùng 2010 quy định, người mua có quyền hoàn trả lại sản phẩm hàng hóa và được hoàn tiền khi phát hiện hàng hóa có khuyết tật. Tùy trường hợp, người mua được đưa ra đề nghị hoàn trả sản phẩm đã mua. Trong quá trình sử dụng sản phẩm và bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, người tiêu dùng có thể kiến nghị, yêu cầu bồi thường theo quy định của pháp luật.
19
Ý kiến (0)

Đăng nhập để tham gia bình luận

Nguyễn Tiến Hùng

Nguyễn Tiến Hùng

tin ưu tiên

10 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0986****773
Phạm Thị Nguyệt Tú

Phạm Thị Nguyệt Tú

tin ưu tiên

10 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0976****206
Nguyễn Văn Đồng

Nguyễn Văn Đồng

tin ưu tiên

12 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0988****877
Nguyễn Thiều Dương

Nguyễn Thiều Dương

tin ưu tiên

13 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0912****699
Nguyễn Đắc Thực

Nguyễn Đắc Thực

tin ưu tiên

11 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0972****588
Đặng Văn Cường

Đặng Văn Cường

tin ưu tiên

11 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0977****896