- Bạn là Luật Sư, Hãy tạo hồ sơ và trả lời các câu hỏi giúp ích cho cộng đồng

- Bạn có câu hỏi hãy đăng ký tài khoản để hỏi các vụ việc đang vướng mắc.

Có phải đăng báo khi giải thể văn phòng đại diện không?

Chào Luật sư.

Hiện nay tôi đang thực hiện thủ tục giải thể văn phòng đại diện cho công ty và tôi có thấy thông tin là phải đăng báo về quyết định này nhưng tôi không tìm thấy quy định về việc này trong luật. Vậy Luật sư cho tôi hỏi trong trường hợp giải thể văn phòng đại diện có cần phải đăng báo không? và nếu có thì việc đăng báo này sẽ được thực hiện tại giai đoạn nào.

Xin cảm ơn Luật sư.
0 câu trả lời
Viết tiếng Việt có dấu, không spam, văn minh lịch sự

Đăng nhập để tham gia bình luận

Mời độc giả Tạo tài khoản để gửi bài, câu hỏi hoặc liên hệ lienhe@mylaw.vn
Bạn cần tư vấn điều gì?

Hãy Đăng nhập để đặt câu hỏi. Nếu chưa có tài khoản, Hãy Đăng ký để gửi câu hỏi.

Bảng xếp hạng
Chu Bá Thực

Chu Bá Thực

200 điểm
Các luật sư được đề xuất
Nguyễn Thanh Tùng

PRO

Nguyễn Thanh Tùng

11 năm kinh nghiệm

Hà Nội

Vy Văn Minh

PRO

Vy Văn Minh

12 năm kinh nghiệm

Hà Nội

Lê Thị Thu Hương

PRO

Lê Thị Thu Hương

12 năm kinh nghiệm

Hà Nội

Nguyễn Văn Nam

PRO

Nguyễn Văn Nam

13 năm kinh nghiệm

Hồ Chí Minh

Nguyễn Ánh Tâm

PRO

Nguyễn Ánh Tâm

15 năm kinh nghiệm

Hồ Chí Minh

Câu hỏi mới nhất
Menu Luật sư Hỏi đáp Việc làm Tài khoản