Tôi phải làm sao khi chồng gia trưởng, hay ghen, đánh đập?

Xin chào luật sư ạ.
Minh năm nay đã 40 tuổi rồi mình lấy chồng được 14 năm được 3 cháu rồi từ khi lấy chồng đến giờ mình không được tự do làm một việc gì cả vì chồng mình tính da trưởng và hay nghen vớ vẩn. Minh đi làm thì bảo là ông chủ đã ngủ với mi chưa? Rồi không cho đi làm nữa bắt ở nhà chăm con ở nhà thì mẹ chồng bảo là mi ốm đau gì mà ở nhà bắt con tau nuôi mi.
Mình đi thăm cô mình ở bệnh về mình cũng bị đánh đập là nói mình là mì đi với yêu cũ phải không.và mình đi đám cưới của anh Em mà chồng gọi điện thoại cho mình mà nhạc ở đám cưới to quá lên mình không biết về cũng bị đánh đập và hỏi mình là mi đi với thằng nào sao không nghe máy và mình cũng nói là ở đám cưới nhạc to quá em không biết.còn mình thì gọi điện thoại cho chồng cả mấy chục cuộc mà cũng không nghe máy thì hỏi ba làm gì mà em gọi sao không cầm máy thì trả lời là tau đang đánh bài hoặc tau đang đi nhậu chồng mình đi nhậu về thì mẹ con mình phải trốn đi không thì thấy mặt mẹ con là đánh và mình thì bị đuổi ra khỏi nhà không cho vào nhà và rất hay xem điện thoại của mình để xem có ai nhắn tin cho mình không nhưng mà chồng thì hay nhậu và cũng hay đi giá. Chồng mình đi thì đi mình biết mà mình cũng không dám nói.nói ra thì cũng không sửa được tính đó lại bị đánh đập lên mình lúc nào cũng im lặng cả.
Giờ mình rất muốn ly hôn nhưng mà rất thương con thì giờ có giải pháp gì không ạ cho mình xin lời khuyên với ạ.minh cảm ơn luật sư ạ
0 câu trả lời
Viết tiếng Việt có dấu, không spam, văn minh lịch sự

Đăng nhập để tham gia bình luận

Mời độc giả Tạo tài khoản để gửi bài, câu hỏi hoặc về lienhe@mylaw.vn
Các luật sư được đề xuất
Nguyễn Đắc Thực
Nguyễn Đắc Thực

11 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0972 805 588
Nguyễn Văn Đồng
Nguyễn Văn Đồng

12 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0988 546 877
Phạm Thị Nguyệt Tú
Phạm Thị Nguyệt Tú

10 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0976 085 206
Nguyễn Tiến Hùng
Nguyễn Tiến Hùng

10 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0986 773 773
Nguyễn Thiều Dương
Nguyễn Thiều Dương

13 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0912 666 699
Đặng Văn Cường
Đặng Văn Cường

11 năm kinh nghiệm

Hà Nội

0977 999 896
Câu hỏi cùng chủ đề
Câu hỏi mới nhất
Menu Luật sư Hỏi đáp Việc làm Tài khoản